Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Cách tăng view video youtube hiệu quả | phần mềm tăng view video

Hướng dẫn cách tăng view video youtube hiệu quả nhanh chóng 2019 và những phầm mềm hỗ trợ giúp cày view video youtube.

cach-tang-view-video-youtube-hieu-qua


Làm thế nào để tăng view video trên Youtube có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi upload một video clip nào đó lên Youtube, hoặc khi muốn ủng hộ cho thần tượng, idol của mình mỗi khi các idol ra MV mới…

Tuy nhiên, để tăng view video Youtube một cách hợp lệ và nhanh chóng không phải là chuyện đơn giản. Nếu như bạn chưa biết làm sao để có thể tăng lượt view trên Youtube một cách hiệu quả nhất thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tăng view Youtube nhanh nhất và chi tiết nhất mà chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm dưới đây.

Hiện nay, với nhiều trang website chia sẻ cách tăng view youtube nhanh và cung cấp rất nhiều thông tin trên các trang mxh khác, điều này khiến nhiều bạn mới chơi YOUTUBE rối não và không biết bắt đầu từ đâu. Để giúp các bạn có được một kiến thức chung và hiểu rõ quy luật tăng view video youtube an toàn chúng tôi xin giới thiệu tổng quát các cách tăng view mà hầu như bất ký ai làm MMO cũng sử dụng dưới đây

Cách Tăng view video youtube theo truyền thống

Viết tiêu đề thật ngắn gọn và thu hút.
Mục mô tả phải đầy đủ thông tin.
Thẻ Tags đúng mục đích.
Tạo Playlist rõ ràng.

Việc tự xem video của mình để tăng view video youtube thì không phải là mới với hầu hết mọi người. Việc tự xem sẽ giúp video của bạn có nhiều lượt view và tăng độ uy tín của kênh. Sau đó khi người dùng tìm kiếm từ khoá liên quan, video của bạn sẽ hiển nhiên được lên Top tìm kiếm và lượt view khủng sẽ giúp Clip của bạn dễ dàng gây chú ý hơn.

Hướng dẫn cách tăng view video youtube chuẩn nhất

Xem ở chế độ HD (720/180) do Youtube không tính lượt view với những Video xem ở chế độ thấp hơn.
Xem hết từ đầu tới cuối video.
Âm lượng.
Youtube chỉ tính lượt xem với những video được nghe ở chế độ âm thanh 50% trở lên.
Sau khi xem hết Clip.
Đóng tab (cửa sổ trình duyệt) Youtube bạn đang xem.
Mở một tab mới và vào Youtube như bình thường.
Gõ tìm Video của bạn trên thanh tìm kiếm Youtube.
Làm lại bước 1 và 2.

Lưu ý khi tăng view video youtube

Không được bấm Pause (Tạm dừng) khi video vẫn đang chạy.
Không được Replay (Bật lại) video.
Không F5 (Refesh) trình duyệt.
Không xem theo Playlist.
Không sử dụng chế độ Auto Play (Phát tự động).

Thủ thuật tăng view video youtube

Sau 10 lần xem thì phải xoá lịch sử duyệt web và lịch sử xem trên Youtube.

Ngoài ra, nếu là những Clip dạng Viral thì bạn không chỉ xem ở trên kênh chính thức của mình mà nên tìm và xem video trên những kênh khác nhau nữa.


Tự like và comment dưới video sau đó log out (thoát) tài khoản đang đăng nhập trong Youtube. Tiếp, mở tab ẩn danh trong trình duyệt web để log in (đăng nhập) lại vào tài khoản.

Mở cùng lúc nhiều trình duyệt khác nhau để xem như: Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Internet Explore…
Hãy đi tìm các video ở các kênh lớn, tìm tags của họ và thêm vào video của mình. Người xem từ những kênh lớn sẽ có cơ hội biết đến video của bạn.

 Lưu ý: Các kênh mới lập việc hiển thị các video liên quan sẽ mất một khoảng thời gian là 3 – 7 ngày, vì thế khi thấy video đã tối ưu tất cả mà chưa thấy gì thì các bạn cứ bình tĩnh nhé.

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt cho view làm video marketing và đưa video lên top google nhanh chóng hiệu quả và dài lâu, chúng tôi NHA TRANG SEO xin giới thiệu dịch vụ seo video uy tín tại nha trang với nhiều dự án seo video sản phẩm và giúp rất nhiều video của các doanh nghiệp lên top google an toàn và dài lâu.

Trên đây là cách tăng view video youtube đã cũ của nhiều bạn chơi MMO trước đây, thế nhưng cách này vẫn còn hiệu nghiệm nếu bạn nào biết cách sử dụng và dùng một số thủ thuật khác. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo video hướng dẫn cách tăng view video của mình dưới đây

Hướng dẫn cách tăng view video Youtube bằng điện thoại

- Bước 1: Truy cập Google hoặc ứng dụng tìm kiếm web trên điện thoại của bạn.

- Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, bạn nhập m.Youtube.co (lưu ý là .co chứ không phải .com vì nếu bạn nhập m.Youtube.com thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang giao diện Youtube chính và lượt xem của bạn sẽ không được tính.

- Bước 3: Giao diện trang web này sẽ tương tự Youtube, bạn nhập tên bài hát lên công cụ tìm kiếm, sau tên bài hát thêm ibighit (để chắc chắn đúng MV). Ví dụ: chiến thuật music ibighit.

- Bước 4: Bấm chọn MV đó và xem liên tục, không dừng, không tua và chú ý luôn giữ âm lượng trên 50%.

- Bước 5: Sau khi MV kết thúc, nhấn chọn biểu tượng Youtube để về lại trang chủ sau đó thực hiện lại từ bước 3. Tiếp tục xem MV, mỗi lần thực hiện là một lượt view hợp lệ.

Tuy nhiên sau khi lặp lại thao tác này khoảng 30 lần, bạn cần xóa lịch sử duyệt web thì lượt xem của bạn mới được tính là hợp lí. Cách tăng view trên Youtube bằng điện thoại được NHA TRANG SEO giới thiệu trên đây khá đơn giản và đạt hiệu quả nhất định nên được áp dụng rất phổ biến.

Ngoài ra, hiện nay còn có những phần mềm tăng traffic video youtube an toàn mà mình sẽ chia sẻ cho các bạn ở những bài sau.

Nha Trang Seo - Nơi cung cấp dịch vụ seo website, seo video youtube, Facebook...uy tín và chất lượng tại nha trang

Cách tăng view video youtube hiệu quả | phần mềm tăng view video Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Ngọc Hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét